X

Công ty Cổ phần Công nghệ HiNet Việt Nam

Hỗ trợ trực tuyến!

liên hệ công ty hinethotline hinet

Hệ thống Dịch vụ Hành chính Công trực tuyến

HiGate cho phép các cơ quan, tổ chức, các đơn vị hành chính có thể triển khai đưa các thủ tục, dịch vụ, hành chính công lên mạng Internet.

dịch vụ công trực tuyến HiGate

Giải pháp phần mềm Hành chính công một cửa - Dịch vụ công trực tuyến HiGate đảm bảo cho phép các đơn vị có thể triển khai dịch vụ công theo 04 cấp độ từ cấp độ 1 đến cấp độ 4.

  • Mức độ 1: Dịch vụ đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin về quy trình, thủ tục; hồ sơ; thời hạn; phí và lệ phí thực hiện dịch vụ
  • Mức độ 2: Dịch vụ công trực tuyến đã đáp ứng mức độ 1 và cho phép người sử dụng tải về các mẫu văn bản và khai báo để hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Hồ sơ sau khi hoàn thiện được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ
  • Mức độ 3: Dịch vụ công trực tuyến mức đã đáp ứng mức độ 2 và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ
  • Mức độ 4: Dịch vụ công trực tuyến đã đáp ứng mức độ 3 và cho phép người sử dụng thanh toán lệ phí (nếu có) được thực hiện trực tuyến. Việc trả kết quả có thể được thực hiện trực tuyến, gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến người sử dụng

HiGate là giải pháp rất phù hợp cho các cơ quan trực thuộc các Bộ triển khai dịch vụ công trực tuyến. Trang bị cho UBND các tỉnh, quận, huyện một giải pháp tổng thể để triển khai dịch vụ công trực tuyến hướng tới các tổ chức, cá nhân.

Tính năng nổi bật

  • Hệ thống được xây dựng trên nền tảng công nghệ portal, do đó có thể tích hợp vào hệ thống portal/website của đơn vị dễ dàng
  • Phần mềm có hệ quản trị nội dung (các dịch vụ công) mạnh, mềm dẻo
  • Cho phép quản lý tài khoản hệ thống, tài khoản người dùng
  • Cho phép dễ dàng bổ sung, cập nhật các dịch vụ công
  • Cho phép quản lý toàn bộ các dịch vụ công mức độ 3-4, bao gồm:
    • Đăng ký hồ sơ
    • Xử lý hồ sơ
    • Theo dõi trạng thái của hồ sơ
    • Thanh toán trực tuyến
  • Khả năng tìm kiếm mạnh
  • Công cụ thống kê, báo cáo
  • Khả năng bảo mật cao

Khách hàng sử dụng

  • Các Bộ, Tổng Cục, Cục, Vụ, Viện trực thuộc Trung ương
  • Ủy ban nhân dân các Tỉnh/thành phố; Quận/huyện; Phường/xã
  • Các Sở ban ngành trực thuộc tỉnh

Quý khách hàng có bất kỳ nhu cầu, xin vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của HiNET để được hỗ trợ nhanh nhất, tốt nhất và hoàn toàn miễn phí.

Mr. Hưng

Hotline: 0965.308.333   -   Email: Hungdd@hinetvietnam.com

 

Công ty Cổ phần Công nghệ HiNET Việt Nam

VPGD: P802, Tòa nhà CT5D, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: (84.24) 858 73555

Email: info@hinet.com.vn

Website: www.hinet.com.vn | www.ebizoffice.vn | www.landsoft.vn

 

Các sản phẩm khác

Phần mềm quản lý soạn thảo văn bản luật

Hỗ trợ Xây dựng và Quản lý văn bản QPPL được xây dựng nhằm các mục tiêu tổng quát sau: Xây dựng một hệ thống hỗ trợ cho công tác điều hành và quản lý các quy trình soạn thảo văn bản QPPL

Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư

Thông qua hệ thống phần mềm, cơ quản quản lý của tỉnh luôn luôn có được các số liệu đầy đủ và chính xác về doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, từ đó mới có thể có các tác động hỗ trợ bằng việc ban hành cơ chế, chính sách và giải pháp phát triển doanh nghiệp.

Xây dựng cơ sở dữ liệu ngành

Xây dựng cơ sở dữ liệu ngành